PHẦN PHONG THỦY HỮU VI

1. PHẦN PHONG THỦY HỮU VI

Trong phần này, dienbatn chì xin điểm lại những vấn đề chính mà bất cứ người nào khi bước chân vào nghiên cứu Phong thủy cũng phải bước qua. Phần này được tạm gọi là PHÂN PHONG THỦY HỮU VI vì nó có tính chất trực quan hơn, gắn gũi với người sử dụng hơn. Trong phần này, như đã trình bày ở các phần trước, dienbatn coi các Trường phái Phong thủy đều có chung một nguồn gốc và đó chính là những mảnh bị tán lạc của một nền Văn minh cổ đã bị diệt vong do bản tính xu cát tỵ hung của loài người cách đây khoảng 7. 000- 14. 000. vấn đề này dienbatn sẽ trình bày kỹ khi có dịp. Có một bài thơ nói về vấn 06 này xin chia sẻ cùng các bạn:
“Thiếu gì những kẻ muôn xâm lãng,
Vũ khí hung tàn có thê ngăn.
Chỉ sỢ Tâm Linh bày cuộc chiên,
Còn hơn là Địa chân- Sơn băng.
Như Hải tinh trong Quôc bảo mình,
Đời nào cũng có bậc anh minh.
Mỗi khi sông núi vang lời gọi,
Là có Rồng thiêng biên hữu hình “.

  • Sofa da nhập khẩu malaysia

  • Tủ rượu bằng kính

  • Giường ngủ 1 6m x 2m

  • CỐ GS-TS NGUYỄN HỌÀNG PHƯƠNG trong cuốn TÍCH HỢP ĐA VĂN HÓA ĐÔNG TÂY CHO MỘT CHIẾN LƯỢC GIÁO Dực TƯƠNG LAI cũng đã cảnh báo về cuộc chiến này. Trong cuộc chiến tranh Tâm linh này, vũ khí nguyên tử chì là những trò chơi trẻ con và sự tàn phá không chì tính là một vài Đất nước mà là cả một nền Văn minh của Nhân loại. Cái thuộc tính xu cát tỵ hung của con người, sẽ dẩn dẩn đẩy Văn minh Nhân loại vào cuộc chiến tự hủy diệt và bắt đắu một nền Văn minh mới được thành lập dưới THỜI ĐẠI DI LẶC THÁNH ĐỨC.
    Con người có khả năng làm những điều tốt đẹp nhất cho đổng loại và đổng thời cũng có thể làm những điều tồi tệ nhất mà không có một giới hạn nào có thể cản ngăn. Đó cũng chính là hai mặt Âm Dương đối lập nhưng cùng tổn tại song song, cứu cánh cho việc đó chính là công việc của các Tôn giáo đang thực hiện là hướng con người vào CHÂN- THIẸN- MY. dienbatn xin được trình bày vấn đề này khi có dịp thích hỢp.
    Trở lại vấn đề Phong thủy. Thực ra nói đến thuật Phong thủy thực ra cũng chì là một bộ môn của nền Văn minh tối cổ đã bị hủy diệt do chính con người.
    Cái gốc của Phong thủy cũng như tất cả các vấn đề khác của TRIẾT HỌC ĐÔNG PHƯƠNG như KINH DỊCH, Y THUẬT, TỬ VI LÝ số, BÁT Tự HÀ LẠC, THÁI ẤT, ĐỘN GIÁP, TỬ BÌNH VV đều dựa trên cơ sở chặt chẽ của THUYET ÂM DƯƠNG- NGŨ HÀNH. Đây chính là một siêu công thức Vũ trụ, có thể lý giải những vấn đề từ vi mô đến Vĩ mô và đồng thời có khả năng dự báo. Đây cũng chính là công thức mơ ước của các nhà Khoa học hiện đại. Tuy nhiên, đây cũng chính là công thức của Tâm linh, của những chiều không gian khác. Thuyết ÂM DƯƠNG – NGŨ HÀNH có thể lý giải tuyệt vời những vấn đề của Khoa học hiện đại, nhưng Khoa học hiện đại không thể lý giải những vấn đề về Tâm linh. Khoa học của Không gian ba chiều không thể lý giải được những vấn õề của Không gian nhiều hơn ba chiều;Nhưng Tri thức của không gian nhiều hơn ba chiều lại có thể lý giải được những vấn đề của Không gian ba chiều. Nói theo Toán học thì Không gian ba chiều nằm trong Tập của không gian đa chiều. Cái tối Ưu là sự kết hỢp giữa Tâm linh và Khoa học sẽ làm cho con người tiến rất mau vào biển tri thức ỗã có sẵn.
    Bây giờ ta trở lại những vấn đề đơn giản hơn của những thuật Phong thủy cụ thể.
    Trong Phong thủy, cái quan trọng nhất vẫn là vấn đề trường Khí. Khí ở đây không phải là Không khí hay một chất khí cụ thể nào cả. ơ nước ngoài người ta dịch Khí là SHA, hay Qi, tuy nhiên cũng chưa gọi đúng bản chất của nó. Thực ra , nói theo từ của Khoa học, KHÍ là một dạng của Năng lượng, có vô số dạng thù hình khác nhau , tùy theo điều kiện cụ thể. Trong Phong thủy người ta nói: “Tụ là hình- Tán là Khí”hay “Nhất bổn tán vạn thù- Vạn thù quy nhất bổn”. Đó chính là những khái niệm về bản chất của Khí. Theo Định luật bẩo toàn năng lượng đã khái quát: “NĂNG LƯỢNG KHÔNG Tự NHIÊN SINH RA VÀ CŨNG KHÔNG Tự NHIÊN MAT ĐI, NĂNG LƯỢNG CHỈ BIẾN Đổi TỪ DẠNG NÀY SANG DẠNG KHÁC”. Các dạng thù hình của Khí thật là muôn hình vạn trạng nhưng bản chất của nó vẫn là dạng Năng lượng. Khí cũng không thoát khỏi quy luật của siêu công thức ÂM DƯƠNG- NGŨ HÀNH. Tức là Khí cung có những tính chất âm dương – Ngũ hành cụ thể cho từng dạng thù hình. Những tính chất này tùy theo tương sinh hay tương khắc mà tác động lên các vật thể khác mà đem lại sự tốt hay xấu, thuận hay không thuận cho sự vận động của những vật thể khác. Nhiệm vụ của thuật Phong thủy là tìm ra điều kiện tối ưu cho cuộc sống của con người phù hợp với môi trường sống của mình. Tất cả các Trường phái Phong thủy đều phải tuân theo quy luật đó.
    1/ KHẢO QUA TRƯỜNG PHÁI BÁT TRẠCH MINH CANH: Thực ra Bát Trạch Minh cảnh cũng mới xuất hiện bằng văn bản trong vài chục năm gẩn đây. Tác giả là Thái Kim Oanh. Không thấy nói rõ nguồn gốc tự ở đâu mà ra. Tuy nhiên đây là một phương pháp khảo sát Phong Thủy tương đối thuận tiện và dễ xử dụng. Trong các tác phẩm của Thái Kim Oanh có những cuốn như: Bát Tự Lữ Tài, Bát Môn Thẩn Khóa, Bác Lãm Quẩn Thơ, Bát Trạch Minh cảnh …
    Các bạn mới bắt đẩu học Phong thủy có thể đi từ trường phái này. Trong Bát Trạch Minh cảnh, người ta xét đến mối quan hệ giũa tuổi chủ chủ nhà và hướng nhà. Đê có thê
    tự lập cho mình các hướng tốt xấu theo cung phi Bát trạch, các bạn dùng chương trình của Vietshare rất thuận tiện. Đây là đường Link: http: //tuvi. vietshare. com/dialy/battrach. asp. Các bạn chì cắn điền giới tính, năm sinh và hướng nhà chính xác tới từng độ là có thể tự in cho mình những hướng tốt xấu để lựa chọn khi mua nhà hay xây dựng nhà mới.

  • Sofa gỗ da

  • Mua Giường ngủ ở đâu

  • Có một cuốn sách điện tử dạng pdf của Kép Nhật bên TUVILYSO cũng rất hay, các bạn có thể lấy về tham khảo. Đây là đường link của cuốn sách đó: http: //www, tuvilyso. com/forum/upload. . . 2/BatTrach. pdf
    Dùng hai công cụ mà dienbatn vừa dẫn, các bạn đã có thể tự coi nhà cho mình theo phái bát Trạch Minh cảnh rổi. Tuy nhiên, dienbatn cũng xin cảnh báo: Phái bát Trạch Minh cảnh chì là một phần nhỏ trong công việc khảo sát Phong thủy của Dương trạch. Muốn giỏi Phong thủy cắn phải học tiếp những phắn ở sau .

    Bình luận trên Facebook