1001 cách kết hợp đồ nội thất với sofa màu xám lông chuột cực thu hút!

Sofa màu xám lông chuột là sofa có màu sắc thông dụng nhất trên thị trường. Nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nó cũng như khiến nó giúp căn phòng trở nên thu hút. Bài viết sẽ tiết lộ cho bạn những điều không nên và cách trang trí đồ nội thất để tạo ra phòng khách hoàn hảo nhất.

Sofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?

Yếu tố phong thủy

Màu xám tượng trưng cho hành kim, do đó nó đại diện sự tinh tế, rắn rỏi, cân bằng. Những gia chủ mệnh kim sử dụng sofa màu xám lông chuột được tin sẽ có được sự sang trọng. Không chỉ vậy, gia chủ còn có thể cân bằng tuyệt hảo trong đời sống cũng như công việc.

sofa mau xam long chuot
Sofa màu xám lông chuột tuyệt đẹp cho căn phòng của gia chủ mệnh kim

Sofa tiếp khách có màu ghi xám không chỉ giúp cho không gian nội thất lột xác theo chiều hướng tích cực, đẹp mắt và ấn tượng hơn. Mà còn có tính phong thủy thể hiện qua màu sắc sofa đó.

sofa xám đẹp
Phong thủy sofa của phòng khách

Màu ghi xám là một màu trung tính, nhẹ nhàng và bền bỉ. Sofa có màu ghi xám mang lại cảm giác yên tĩnh nhưng tràn đầy năng lượng. Nó dễ dàng phối hợp cùng các đồ nội thất tạo nên một gian phòng sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Vậy sofa màu ghi xám phù hợp với gia chủ mệnh nào?

Sofa màu ghi xám cho người mệnh Kim

Mệnh kim đại diện cho kim loại, có những màu: trắng, xám, ghi…Thể hiện được tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và đầy uy quyền của gia chủ. Họ là những người đầy tham vọng và tài giỏi. Những con người cứng rắn và kiên quyết, luôn phát triển vững mạnh. Không dễ dàng nhận giúp đỡ từ ai.

Gia chủ mệnh Kim hợp với sofa phòng khách có màu ghi xám thường sinh năm: 1963,1984,1992,1993…

Những người mệnh kim thì hợp với sofa có kích thước mang số: 7, 8, 2, 5, 6…Khi chọn mua nên lấy loại 1m2, 1m5, 1m6, 2m2, 2m5, 2m6…

Khi kê sofa cho người mệnh Kim, nên quay về hướng Tây hoặc Tây Bắc. Điều này, thể hiện sự đón nhận may mắn, tài lộc và sự mến khách.

Sofa màu ghi xám cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thì sao? Họ sẽ hợp với những gam màu sofa nào.

Các gam màu ghi xám, nâu, nâu đất hay cam đất chính là những màu cùng mệnh Thổ. Đặc biệt, màu ghi xám sẽ được gia chủ mệnh Thổ chọn nhiều. Kê 1 bộ sofa có màu ghi xám trong tổ ấm của bạn mang lại cảm giác gần gũi, ôn hòa và mộc mạc hơn.

Bên cạnh đó, sofa ghi xám còn đem lại sự may mắn cũng như giúp sự nghiệp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình thuận buồm, xuôi gió.

Ngoài yếu tố màu sắc khi chọn mua ghế sofa. Chất liệu chính là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Người mệnh Thổ hạn chế chọn bộ ghế sofa làm bằng gỗ. Bạn có thể lựa chọn sofa khung inox hoặc sofa khung sắt.

Gia chủ mệnh Kim có mệnh Thổ chọn mua sofa xám ghi sẽ sinh năm: 1960, 1961, 1968, 1976, 1977…

Sofa màu ghi xám cho người mệnh Thủy

Những bộ sofa có gam màu trung tính sẽ hợp mệnh những người mệnh Thủy: màu nâu, nâu đỏ, ghi, xám…

Thể hiện được khí chất quyền lực của gia chủ. Đặc biệt, sofa có màu ghi xám sẽ phù hợp hơn khi phối hợp  màu tường, nền sàn nhà màu sáng. Mang lại không gian sống hiện đại, trẻ trung.

Tham khảo thêm: 17 Bộ Sofa Không Tựa Gọn Nhẹ Phù Hợp Mọi Không Gian

Vai trò đối trong trang trí nội thất

Là màu được pha lẫn giữa màu trắng và đen, màu xám mang trong mình sự trung tính cân bằng. Nếu màu xám được sử dụng đúng cách nó sẽ khiến cho không gian trở nên bắt mắt, và đầy sang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng màu xám quá nhiều, nó sẽ khiến cho căn nhà trở nên nhàm chán, buồn tẻ. Thế nhưng, nếu biết cách cân bằng màu sắc tổng thể, thì không gian phòng khách nhà bạn lại trở nên vô cùng độc đáo.

sofa đẹp hà nội
Sofa giúp không gian phòng khách thêm sang trọng
  • Ghế sofa ghi xám mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế. Mỗi gia đình đều muốn quây quần bên nhau và khoảnh khắc đó sẽ ngọt ngào hơn khi có bộ sofa đó.
  • Ghế sofa xám khẳng định tính cách và uy quyền của gia chủ.
  • Gam màu nhẹ nhàng, trầm lắng giúp bạn muốn quay trở về chốn bình yên sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Khi bạn kê sofa xám ghi trong không gian nội thất nhỏ, độ sâu của gian phòng sẽ được mở rộng hơn.
  • Cân bằng màu sắc nội thất tổng thể ngôi nhà. Từ màu tường, rèm cửa, sàn nhà, kệ tivi, tủ, hoa để bàn, cây cảnh…

Vậy bố trí bộ sofa xám ghi trong phòng sao cho ấn tượng nhất? Cùng xem hết nhé!

Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuột

Dưới đây là một số cách phối màu sofa màu xám lông chuột cùng với các món đồ nội thất khách tạo căn phòng khách ấn tượng cho bạn tham khảo:

Mẫu 1: Mẫu ghế sofa phòng khách màu xám ghi

ghế sofa phòng khách màu xám
Mẫu ghế sofa phòng khách màu xám ghi

Với những căn phòng nhỏ sơn màu xám. Gia chủ có thể sử dụng sofa màu xám lông chuột có kích thước vừa phải sử dụng giá sách trắng và đèn bàn scandinavian. Bạn cũng nên sử dụng những vật tiểu cảnh như khung tranh, chậu cây, gối ôm để làm tăng điểm nhấn. Sử dụng thảm lót sofa có họa tiết đơn giản sẽ khiến cho bộ sofa thu hút hơn. Với cách phối ghép này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, nhưng cũng đầy đơn giản trong căn phòng.

Mẫu 2: Mẫu ghế sofa xám cho căn phòng khách nhỏ

ghế sofa xám cho phòng khách
Mẫu ghế sofa xám cho căn phòng khách nhỏ

Trong những căn phòng rộng sử dụng nước sơn trắng làm chủ đạo. Bạn nên sử dụng những bức tranh theo trường phái truyền cảm hứng(Inspirational Art). Sử dụng thêm một chiếc đèn chụp mang sắc ấm. Nó sẽ khiến cho căn phòng trở nên tràn đầy năng lượng và tạo cảm giác sang trọng cho căn phòng khách.

Mẫu 3: Sofa màu xám lông chuột cho căn phòng trẻ trung

sofa màu xám lông chuột
Sofa màu xám lông chuột cho căn phòng trẻ trung

Ở những căn phòng khách có nhiều cửa sổ. Bạn có thể sử dụng đồng hồ, đèn chân cao cách điệu cùng thảm để tôn lên bộ sofa nhập khẩu Malaysia có màu xám lông chuột. Việc tận dụng được ánh mặt trời cùng những đồ nội thất được đặt ở hai bên sofa khiến căn phòng đạt được sự cân bằng tinh tế nhất.

Mẫu 4: Sofa xám cho phòng khách phá cách

Sofa xám cho phòng khách
Sofa xám cho phòng khách phá cách

Nếu gia chủ đã sử dụng sơn tường màu xanh làm tông màu chủ đạo trong phòng. Lúc này bạn nên sử dụng thảm trải sàn màu trắng pha, tranh tự do treo sau lưng để đẩy bộ sofa lên làm nhân vật chính.  Kết hợp hài hòa với 2 bên sofa bạn có thể sử dụng chậu cây trang trí hoặc đèn. Việc bố trí này sẽ giúp cho căn phòng trở nên hài hòa, cũng như cân bằng được sắc lạnh từ nước sơn màu xanh.

Mẫu 5: Sofa xám cho căn phòng tự nhiên

Sofa xám cho phòng khách
Sofa xám cho căn phòng tự nhiên

Trong những căn phòng mà gia chủ lấy màu sắc của gạch tường làm tông màu chính. Bạn nên sử dụng những đồ nội thất cỡ lớn như tủ, tranh….. mang ánh sáng kê sau sofa. Nó sẽ đẩy bộ sofa góc màu xám lông chuột trở thành điểm nhấn của căn phòng.

Mẫu 6: Mẫu ghế sofa xám cho căn phòng thiết kế bauhaus

ghế sofa xám
Mẫu ghế sofa xám cho căn phòng thiết kế bauhaus

Lấy cảm hứng thiết kế Bauhaus làm chủ đạo. Bạn sẽ có được căn phòng khách đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Sử dụng những khung tranh, bàn góc và đèn đứng trang trí phòng. Những tiểu cảnh này được thiết kế theo hình khối đơn giản cùng với gam màu đậm. Chính nhờ cách phối hợp này, bộ sofa vintage lông chuột dường như trở thành tâm điểm chính cho căn phòng hiện đại.

Mẫu 7: Sofa lông chuột cho căn phòng mộng mơ

Sofa lông chuột
Sofa lông chuột cho căn phòng mộng mơ

Với căn phòng có lớp sơn màu hồng thơ mộng, việc sử dụng bộ sofa chữ U ở chính giữa. Kết hợp với khung tranh, cây cảnh được đặt 2 bên sofa giúp cho căn phòng trở nên đối xứng. Không chỉ thế, thảm trải phòng nên sử dụng tông màu sáng, như trắng kem, vàng.… Việc này sẽ giúp cho căn phòng trở nên giàu năng lượng. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu thiết kế này cho bộ sofa ngoài trời của mình.

Mẫu 8: Mẫu ghế sofa phòng khách màu xám lông chuột fun art

ghế sofa phòng khách màu xám
Mẫu ghế sofa phòng khách màu xám lông chuột fun art

Nếu phòng khách của bạn đã sử dụng sơn tường cùng màu với bộ sofa. Trong trường hợp này việc sử dụng những bức tranh đơn giản, có khoảng màu sắc lớn. Phối với một số đồ tiểu cảnh cho hai bên bộ sofa sẽ giúp cho không gian trở hài hòa hơn. Thảm trải sàn cũng nên sử dụng thảm trắng có họa tiết, nó sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa văn phòng.

Mẫu 9: Phòng khách scandinavian với sofa đẹp màu xám lông chuột

sofa đẹp màu xám lông chuột
Phòng khách scandinavian với sofa đẹp màu xám lông chuột

Trong căn phòng sử dụng sơn trắng tạo cảm giác đơn điệu. Bạn có thể sử dụng sofa bắc âu màu xám lông chuột phối hợp với những vật dụng thường ngày như, bàn trà, bàn góc, đèn chụp, và tranh để khiến cho căn phòng bừng lên sức sống.

Mẫu 10: Sofa màu xám lông chuột cho căn phòng tinh tế đẳng cấp

Sofa màu xám lông chuột
Sofa màu xám lông chuột cho căn phòng tinh tế đẳng cấp

Nếu bạn là một người ưu thích tông màu lạnh. Việc dùng những đồ vật phụ kiện nhỏ xung quanh bộ sofa cao cấp Italia cùng đèn gắn tường đặt thấp kiểu cách. Nó sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên ấm áp và bớt nhàm chán.

Mẫu 11: Sofa da 2 băng góc trái 6725G-SF

Sofa da 2 băng góc trái 6725G-SF
Sofa da 2 băng góc trái 6725G-SF
  • Kích thước: 1m6 – 2m
  • Phong cách: Sang trọng
  • Vật liệu: Da tự nhiên, khung gỗ
  • Xuất xứ: Nhập khẩu cao cấp

Sofa xám với thiết kế kiểu dáng chữ L thuận tiện, tối đa diện tích căn phòng. Toàn bộ phần da bọc trước và sau căng mềm, êm ái cho người ngồi. Sau có phần kê đầu thư giãn, có thể ngồi 4-5 người.

Mẫu 12: Sofa da ghi cao cấp MBK8058-3

sofa da xám ghi
Sofa da ghi cao cấp MBK8058-3
  • Thương hiệu: Interior masterpieces
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Màu: Ghi
  • Kích thước: 2,2*1080*0,8 m
  • Chất liệu: Da cao cấp, chân sắt cao chống gỉ

Thiết kế sofa đơn giản, thiên hướng hiện đại. Lớp mút dày dặn, êm ái, có độ đàn hồi và chống lực cao. Tay vịn ghế có phần đệm phía trong giúp bạn biến chiếc ghế thành giường có thể nằm.

Mẫu 13: Sofa da 2 băng nhập khẩu Ý MR820AT-SFD

sofa da nhập khẩu
Sofa da 2 băng nhập khẩu Ý MR820AT-SFD
  • Kích thước: 2,730*1,800*0,9 m
  • Nguồn gốc: Nhập khẩu
  • Chất liệu: Da sần cao cấp,chân sắt cách điện
  • Lớp đệm mút cao cấp êm ái
  • Màu: Ghi xám

Bộ sofa da Nhật với màu sắc nhẹ nhàng, ấm cùng. Kết hợp nó với màu tươi sáng của tường sẽ giúp căn phòng hoàn hảo hơn. Ngôi nhà sẽ thật thoáng đãng với chân ghế cao và tiết kiệm không gian nhờ thiết kế chữ L kê sát tường.

Mẫu 14: Sofa 2 băng da góc trái 9192GTK

sofa màu xám ghi hà nội
Sofa màu xám ghi 2 băng da góc trái 9192GTK
  • Kích thước: 2,95*1,960 m
  • Màu: Ghi sữa
  • Lớp đệm xốp tính đàn hồi tốt
  • Chất liệu: Da, chân gỗ bệt thấp
  • Xuất xứ: Nhập khẩu

Bộ sofa xám 2 bằng góc phải chữ L có thiết kế hiện đại. Chân gỗ bệt tạo ra điểm vững chãi cho ghế. Tay vịn có lớp đệm êm làm thoải mái khi tựa. Phía sau có phần kê đầu, nên bạn có thể ngả lưng thư giãn những lúc mệt mỏi. Những chiếc gối ôm họa tiết giúp tạo ra những điểm nhấn riêng cho bộ sofa ghi xám này.

Mẫu 15: Sofa da nhập khẩu Ý hiện đại MR813AV-SFD

sofa da nhập khẩu
Sofa da nhập khẩu Ý hiện đại MR813AV-SFD
  • Màu: Vàng ghi
  • Kích thước: 2,75*1,8 m
  • Lớp đệm êm dày
  • Vật liệu: Da cao cấp
  • Bảo trì suốt đời

Được làm từ da thật

Sofa da sần cao cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chân sắt thiết kế gọn thanh lịch. Không gian phòng bạn sẽ cuốn hút hơn nhờ những chiếc gối ôm vàng, xanh lam.

Mẫu 16: Sofa ghi cao cấp

sofa màu xám lông chuột
Sofa màu xám lông chuột đơn giản

Sofa cao cấp được thiết kế mang phong cách New York, trẻ trung. Nó sẽ là điểm nhấn trong căn phòng của bạn khi kết hợp cùng tường và sàn có tông màu sáng.

Mẫu 17: Sofa góc vuông chân sắt

sofa xám phong cách ý
Sofa màu xám lông chuột phong cách Ý

Sofa có khung gỗ chắc chắn, hoàn toàn có thể yên tâm ngồi từ 3-5 người. Màu sofa thích hợp kê trong những không gian phòng khách hiện đại. Lớp đệm dày êm, cùng phần tựa tay có đệm mút giúp bạn tựa vào thoải mái nhất. Với không gian phòng khách hẹp, thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mẫu 18: Sofa băng dài ghi xám

sofa màu xám ghi
Không gian hiện đại, tiện nghi

Toàn bộ ghế sofa hiện đại này đều được bọc vải. Khoác trên mình 2 tông màu chủ đạo là ghi xám, nhẹ nhàng mà hiện đại. Bộ này thích hợp kê trong không gian phòng khách rộng một chút. Không gian phòng của bạn sẽ lộng lẫy hơn khi kết hợp nó cùng bàn trà cùng màu, đèn trần sáng, và các phụ kiện để bàn khác. Với không gian này, bạn cũng có thể sử dụng bộ sofa màu xanh dương để làm nổi bật tất cả mọi thứ.

Mẫu 19: Sofa ghi dài nhập khẩu

sofa vải màu xám
Sofa vải chân bệt

Bộ ghế băng dài với nhiều băng ghế đơn ghép dài lại với nhau. Đèn trần và sàn có màu sáng khiến không gian nội thất trở nên ấm cúng. Chân ghế sofa bệt, đệm ngồi và tựa lưng dày cực êm. Nó sẽ được nổi bật hơn trong phòng nhờ những chiếc gối ôm màu trắng. Chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn ngồi hay ngả lưng nghỉ luôn trên bộ sofa ghi này.

Mẫu 20: Sofa bệt cho phòng khách

sofa xám ghi nhập khẩu
Sofa màu xám lông chuột nhập khẩu cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển một chút. Bộ sofa không chân này là một sự gợi ý cho bạn. Không gian phòng được bố trí cùng phụ kiện nội thất tạo nên sự trầm lắng, bình yên. Bạn là người không thích sự ồn ào, màu mè thì có thể bố trí không gian phòng như vậy.

Xem qua: Biến Phòng Khách Thành Phòng Ăn Với Bàn Sofa Kết Hợp Bàn Ăn

Bạn có thể tùy biến bất kỳ mẫu sofa nào dưới đây thành sofa màu xám lông chuột theo sở thích

Giảm 50%
Giá: 24.500.000 
Giá: 159.000.000 
Giá: 69.400.000 
Giá: 147.900.000 
Giá: 39.250.000 
Giá: 39.250.000 
Giá: 36.300.000 

Và thêm các mẫu cho quý khách có thể lựa chọn:

ghế sofa màu xám
Sofa màu xám lông chuột chân gỗ cao
sofa xám giá rẻ
Sofa màu xám lông chuột nổi bật với các vân nhún
sofa màu xám ghi hà nội
Bộ ghế sofa màu xám ghi đặt ở phòng khách hiện đại, rộng rãi
sofa xám cao cấp
Sofa thiết kế tân cổ điển
sofa tân cổ điển
Sofa nổi bật hơn cùng bàn trà gỗ
sofa đơn giản
Sofa phong cách đơn giản
sofa màu xám ghi
Sofa tiết kiệm diện tích trang trí
sofa nhập khẩu
Sofa nhập khẩu cao cấp
sofa xám ghi chân gỗ
Sofa ghi chân gỗ
sofa màu xám lông chuột chân sắt
Sofa màu xám lông chuột chân sắt chống gỉ
sofa 2 băng
Sofa 2 chỗ ngồi cao cấp
ghế sofa xám
Sofa tiện nghi khi nằm
ghế sofa màu xám
Ghế sofa 1 người ngồi băng dài
sofa màu xám hiện đại
Phòng khách hiện đại với sofa màu xám lông chuột
sofa màu xám 1 băng
Sofa 1 băng chân gỗ
sofa khung gỗ
Sofa khung gỗ cao cấp
ghế sofa xám
Sofa xám hiện đại
sofa chân sắt
Sofa chân sắt vững chắc
sofa phòng khách
Sofa cho phòng khách nhỏ
sofa băng dài
Sofa băng dài nhập khẩu
sofa đơn giản màu ghi
Mẫu ghế sofa đơn giản màu ghi
sofa màu xám ghi hiện đại
Sofa chân inox thanh lịch, hiện đại
sofa màu xám đẹp
Sofa ấn tượng
sofa xám ghi băng dà
Sofa 2 gối tựa ghi
sofa tân cổ điển
Sofa tân cổ điển thời trang
sofa 3 băng
Sofa 3 băng dài
sofa băng dày
Sofa băng dày êm
sofa phòng khách hà nội
Sofa cho phòng khách
sofa màu xám chất lượng
Sofa màu xám lông chuột nằm giường thoải mái
sofa xám ghi
Sofa ghi xám chân cao
mẫu ghế sofa tay vịn
Sofa tay vịn vuông thoải mái
sofa xám hà nội
Thiết kế một chút màu cỏ điển
sofa phòng khách
Phòng khách đậm chất hoàng gia
sofa họa tiết
Sofa vải ghi đan họa tiết
sofa kiểu hiện đại
Sofa với gối ôm nổi bật
sofa màu xám lông chuột cho phòng khách
Ghế sofa màu xám cho phòng khách

Kiến trúc sư hướng dẫn bài trí nội thất với ghế sofa màu xám

Bộ ghế sofa ghi xám luôn được lựa chọn nhiều hơn các màu khác. Nhất là trong những ngôi nhà hiện đại, bởi nó trung hòa các màu sắc đi kèm một cách tự nhiên nhất.

Kết hợp ánh sáng căn phòng với sofa xám

Khi sử dụng ánh sáng đèn nhà mà bạn cảm thấy chưa nổi bật được nội thất trong nhà. Lựa chọn sáng suốt là bạn nên thêm đèn trần hoặc đèn sàn.

Phối hợp sofa xám ghi cùng phụ kiện màu vàng

Không gian phòng khách của bạn sẽ hài hòa hơn, khi bạn chọn bộ sofa xám cùng chiếc gối ôm vàng nhẹ nhàng. Mang lại cảm giác ấm cúng, thể hiện con mắt tinh tế của gia chủ.

Màu sắc tường trong phòng

Sofa ghi xám sẽ mang lại một không gian hoàn hảo, tính hiện đại và tiện nghi cao khi màu tường có màu be, sữa, trắng…

Kết hợp sofa xám với rèm cửa

sofa xam ha noi gia re
Hài hòa màu sắc các đồ nội thất

Phòng khách của bạn sẽ được biến hóa đầy quyến rũ và sang chảnh. Bởi sự nhẹ nhàng của ghế sofa ghi xám với màu rèm tươi sáng: xanh lam, cam, tím…

Phụ kiện nội thất khác

Không gian phòng của bạn sẽ trở nên ngọt ngào hơn khi bài trí các phụ kiện nội thất có tone màu hồng, tím. Có thể là hoa để bàn, hay gối ôm.

Hãy áp dụng ngay cách bố trí trên để làm mới cho căn phòng của mình nhé.

Gia chủ muốn khẳng định bản thân và biến không gian nội thất hiện đại, trẻ trung thì hãy chọn sofa màu ghi xám.

Sofa màu xám lông chuột và những điều không nên

Sử dụng tông màu tương phản

Màu xám là tông màu trung tính do đó nó rất dễ dàng phối hợp với các màu khác trong căn phòng. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng quá nhiều gam màu tương phản với sofa màu xám. Nó sẽ khiến cho căn phòng trở nên lộn xộn.

Màu tường nổi hơn màu ghế

Trong một phòng khách việc sử dụng sơn tường nổi bật hơn màu ghế là một điều không nên. Nó khiến cho căn phòng trở nên trống trải mất đi sự hài hòa. Giải pháp trong những trường hợp này là sử dụng những bức tranh, hạn chế tối đa sự lấn át của tường. Nó vừa giúp cho bộ sofa trở thành điểm nhấn, vừa khiến cho căn phòng có được sự thanh thoát.

Kê trong không gian quá rộng/hẹp

Sofa màu xám lông chuột thường hạn chế kê trong những không gian quá rộng hoặc quá hẹp. Nếu bạn kê sofa ở phòng khách lớn. Điều này sẽ làm cho căn phòng mất điểm nhấn, do thiếu đi tính hài hòa. Nhưng nếu kê ở căn phòng quá hẹp, màu xám sẽ khiến cho căn phòng trở nên buồn tẻ. Do đó, bạn nên sử dụng những vật trang trí xung quanh để giúp cho bộ sofa trở nên nổi bật hơn.

Chọn mua ghế sofa xám tại Nội thất Gia Khánh với những lý do này?

Tại Nội Thất Gia Khánh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu, làm đẹp cho không gian. Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu sofa màu ghi xám khác nhau, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Đặc biệt, nhiều lợi ích tuyệt vời chỉ có tại Gia Khánh như:

Chất lượng chính hãng

Sofa toàn bộ đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn: Neoclassical furniture, Italia, furniture, French Brown…Toàn bộ đều được kiểm soát để đạt tới mức hoàn mỹ nhất, đạt tiêu chuẩn thế giới và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Khách hàng tin tưởng

Đa số các khách hàng đã từng mua sofa và đồ nội thất đều quay lại mua. Không những thế, rất nhiều khách hàng mới do họ giới thiệu cũng đã lựa chọn Gia Khánh.

Giao hàng, vận chuyển nhanh chóng

Gia Khánh nhận giao hàng đến mọi nơi. Khách hàng sẽ nhận được hàng từ 1-10 ngày tùy xa gần và điều kiện giao thông. Trong Hà Nội và các tỉnh gần nhận hàng trong 1-2 hôm.

Tham khảo: Tổng Kho Sofa Hải Phòng – Sofa Nỉ, Vải, Da Cao Cấp

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Các khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trước khi mua hàng tại Gia Khánh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

2 năm bảo hành

Khi sofa có vấn đề do vận chuyển hay thuộc về phía nhà cung cấp. Chúng tôi sẽ đổi trả cho quý khách. Đồng thời, sofa khi sử dụng xảy ra lỗi bong da, mối mọt…được bảo trì trọn đời.

Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin khi mua nội thất của chúng tôi.

Sao Việt tin dùng sofa

Á hậu Huyền My, hoa hậu Kỳ Duyên, nghệ sĩ Hoàng Dũng…là khách hàng thân quen của Gia Khánh. Bạn còn chần chừ gì nữa, mau đến Gia Khánh sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhé!

Bài viết liên quan

Tổng Hợp 55 Mẫu Sofa Nỉ Ấn Tượng Đủ Mọi Phong Cách Cho Năm 2024

ContentsSofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuộtKiến trúc sư hướng dẫn...

25 bộ Sofa phong cách Bắc Âu cho lối sống hiện đại, giản đơn

ContentsSofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuộtKiến trúc sư hướng dẫn...

17 bộ sofa màu hồng đầy mơ mộng cho ngôi nhà trong mơ

ContentsSofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuộtKiến trúc sư hướng dẫn...

33 bộ sofa màu be trang nhã và thời thượng cho gia đình

ContentsSofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuộtKiến trúc sư hướng dẫn...

12 bộ sofa màu xanh lá cây ấn tượng độc đáo cho năm tới

ContentsSofa màu xám lông chuột mang ý nghĩa gì?Bật mí cách phối đồ nội thất với sofa màu xám lông chuộtKiến trúc sư hướng dẫn...

dia diem noi that gia khanh SHOWROOM Hà Nội
dia diem noi that gia khanh SHOWROOM Thanh Hóa
FB chat